Những món quà Tết dành tặng người thân trong gia đình

Nội dung chính

Ngày tết Bính Thân đang tới gần, chắc hẳn bạn đang phân vân chưa biết nên chọn gì làm quà biếu bố mẹ hay người thân, bạn bè. Làm sao để lựa chọn một món quà vừa ý nghĩa lại đong đầy tình yêu thương. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số món quà sau đây nhé.

1. Giỏ quà Tết

Giỏ quà Alfasi Kosher Trio hấp dẫn gồm 3 chai vang  nổi tiếng với Alfasi Cabernet Sauvignon anh đào ngọt lịm, một Alfasi Chardonnay sắc nét , một Alfasi Merlot mượt mịn, cùng vị ngọt thơm của các sản phẩm sô cô la thương hiệu Godiva nổi tiếng, bánh Monica’s Brownie thơm ngon, Sô cô la bơ đậu phộng Maltballs , bán quế Pirouline…,

Giỏ quà Alfasi Kosher Trio hấp dẫn

2. Đồ phong thủy:  Đôi voi phong thủy

Đôi voi được làm thủ công trên chất liệu gốm sứ truyền thống song lại mang một kiểu dáng thiết kế hiện đại và mang tính nghệ thuật cao. Lưng voi được làm thành những lỗ hổng với những đường cong vừa tinh tế vừa khắc họa được vẻ đẹp riêng. Chiếc đuôi được tô điểm một chấm vàng cùng bông hoa được kẻ viền vàng trên lưng mang lại vẻ đẹp sang trọng, cao quý.

Đôi voi được làm thủ công trên chất liệu gốm sứ truyền thống song lại mang một kiểu dáng thiết kế hiện đại và mang tính nghệ thuật cao

3. Bộ lục bình tranh đĩa hoa mẫu đơn

Bộ lục bình tranh đĩa hoa mẫu đơn là loài hoa biểu tượng cho sự thịnh vượng, vương giả và sắc đẹp. Loài hoa này được các họa sĩ tài hoa vẽ thành những bức tranh nổi tiếng. Ngay cả những bộ lục bình phong thủy cũng được phác họa hình hoa mẫu đơn tinh tế, tạo được sự đặc sắc cho sản phẩm.

Quà tặng có 3 sản phẩm gồm 2 lục bình và một đĩa trưng bày có giá đỡ.

Bộ lục bình tranh đĩa hoa mẫu đơn là loài hoa biểu tượng cho sự thịnh vượng, vương giả và sắc đẹp

4. Mỹ nghệ chạm khắc giả ngà voi – Thanh minh thượng hà đồ

Nghệ thuật chạm khắc từ bao đời nay đã trở thành một nét đẹp mạng đậm văn hóa phương Đông. Sản phẩm Mỹ nghệ chạm khắc giả ngà voi – Thanh minh thượng hà đồ diễn tả một bức tranh sống động nghệ thuật về ngày Tết Thanh minh sẽ là vật trang trí nội thất sang trọng và là món quà tặng, biếu vô cùng ý nghĩa mang giá trị cao.

Nghệ thuật chạm khắc từ bao đời nay đã trở thành một nét đẹp mạng đậm văn hóa phương Đông.

5. Bộ đồ dùng nhà tắm PCS SET 06

Sản phẩm phản ánh phong cách thiết kế thời trang đương đại đầy quyến rũ nghệ thuật và thân thiện. Sản phẩm được làm cứng cáp, chắc chắn, mịn màng với sứ màu trắng, màu sắc tươi sáng. Những họa tiết trang trí hình bông hoa in khá tinh tế, đẹp mắt và không bao giờ phai.

Sản phẩm phản ánh phong cách thiết kế thời trang đương đại đầy quyến rũ nghệ thuật và thân thiện

Trên đây là 5 món quà Tết vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng người thân trong gia đình, thể hiện tình cảm của bnaj dành cho họ. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những món quà ý nghĩa khác tại web: quatructuyen.com. Chúc bạn năm mới vui vẻ và hạnh phúc.

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *