Những món quà ý nghĩa nên tặng thầy cô

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn món quà nào dành tặng thầy cô trong ngày đặc biệt, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý thiết thực nhất.

Cô giáo: Giày – túi – phụ kiện thời trang

Túi xách luôn được sử dụng triệt để mỗi khi đến lớp, đặc biệt nên chọn loại túi to bản có thể chứa được giáo án, giấy tờ. Không nên chọn túi có màu sắc quá sặc sỡ lòe loẹt vì không phù hợp với môi trường giảng dạy. Cô giáo của bạn chắc chắn sẽ thích các mẫu túi đơn giản, gọn thanh lịch như túi da có nắp, túi dạng cặp xách.

Chọn túi da cỡ lớn có thể chứa đủ giáo án đến lớp

Nếu bạn tinh ý biết được kích cỡ chân của cô giáo, thì giày cũng là một lựa chọn đáng được quan tâm. Cô giáo cũng thuộc về một nửa thế giới những người yêu thích thời trang và làm đẹp, nên chắc chắn, với món quà này, bạn sẽ khiến cô rất vui và thích thú. Các loại giày bít mũi, gót cao khoảng 5cm, hoặc sandal có quai hậu đế bằng rất thích hợp với điều kiện đứng lớp trong thời gian dài, không gây đau mỏi chân.

Lưu ý: cần tìm hiểu kỹ kích cỡ size giày của cô giáo để tránh trường hợp quà tặng không thể sử dụng

Một số loại nữ trang Hàn Quốc không quá giá trị, nhưng rất đẹp và thời trang, thích hợp làm quà tặng

Ngoài ra, một vài món phụ kiện nhỏ xinh như khăn choàng cổ, khăn tay, đồng hồ đeo tay,  kính mát cũng đánh đúng tâm lý yêu thích làm đẹp của cô giáo. Không nên chọn quà tặng giá trị cao vì sẽ khiến tính chất quà tặng thay đổi, người nhận quà cảm giác không thoải mái với món quà được  tặng.

Khăng choàng lụa, đồng hồ hoặc kính mát cũng là những gợi ý quà tặng nên cân nhắc

  • 2

    Quà cho thầy: caravat – ví – thắt lưng – giày

    Quà cho thầy giáo thường đơn giản hơn vì không quá nhiều tiêu chí lựa chọn. Đơn giản là một chiếc ví nhỏ hay thắt lưng cũng đủ thêm ý nghĩa cho ngày đặc biệt này. Bạn nên gắn kèm một chiếc thiệp nhỏ trong ví, hoặc ở hộp đựng thắt lưng với lời chúc ý nghĩa.  Nếu có thể tự tay làm thiệp càng tốt.

    Đồng hồ đeo tay và giày nam thường có giá trị khá cao, nên không phổ biến làm quà tặng. Tuy nhiên, nếu khéo léo lựa chọn, bạn vẫn có thể tìm được những sản phẩm đẹp chất lượng với giá phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Món quà này có thể tặng theo nhóm để giảm chi phí và không tạo “áp lực” cho người nhận.

    Có thể tham khảo thêm một số mẫu ví, cặp xách Hàn Quốc

    Ngoài ra, món quà phổ biến nhất là caravat thường được lựa chọn rất nhiều trong ngày 20.11. Nếu bạn không muốn thầy giáo của mình bị “quá tải” với món quà này, tốt nhất chỉ nên chọn nếu thấy chúng thực sự phù hợp.


     
    Caravat là món quà phổ biến nhất trong dipj 20.11

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *