Quatructuyen.com tặng 500 món quà cho 500 phụ nữ trên toàn quốc

Mỗi năm đến dịp 20/10 là quatructuyen.com lại tấp nập khách mua hàng từ những ngày rất sớm . Khoảng mồng 10 là các cửa hàng đã náo nhiệt khách hàng vào chọn quà ghi thiệp để đến ngày 20/10 tặng mẹ, tặng bạn gái, tặng vợ. Hay các chị hành chính trong các công ty cũng tranh thủ đi chọn quà sớm để thay mặt công ty tặng món quà nhỏ cho các chị em phụ nữ . Khách đặt hàng online, khách đến cửa hàng ai cũng lo nếu mua muộn lúc đấy sẽ hết hàng hoặc cửa hàng bận quá không phục vụ kịp.

Năm nay cũng vậy mới có mồng 7/10 mà khách hàng cũng đã dục dịch chọn hàng, đặt hàng trước. Để tạo không khí 20/10 năm 2016 đầy hứng khởi và ý nghĩa. Quatructuyen.com tổ chức sự kiện “ tặng 500 món quà cho 500 phụ nữ trên toàn quốc”

Trao 500 phần quà cho 500 phụ nữ trên toàn quốc 

 

Mỗi phần quà là một tấm thiệp gỗ đầy ấn tượng kèm với lời chúc 20/10 của các bạn trai  tặng bạn gái, của chồng tặng vợ, của con tặng mẹ, của học trò tặng các cô. Hay các công ty muốn gửi lời chúc đến nhân viên của mình.

Chúng tôi ưu tiên các đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình bằng cách  bình luận thông tin bạn gái , số điện thoại, địa chỉ của bạn gái và lời bạn muốn nhắn nhủ tới bạn gái của bạn, vợ của bạn.

Hình ảnh thiệp tặng 20/10

Quatructuyen.com sẽ thay bạn gửi thông điệp đến tận tay người mà bạn yêu thương trước ngày 20/10.

Để kịp món quà này đến được người bạn muốn trao gửi yêu thương thì bạn hãy hành động ngay. Bình luận luôn  nhé.

Tiếp theo là các bạn muốn gửi lời chúc đến mẹ của mình người đã sinh ra và nuôi chúng ta trưởng thành, người luôn tần tảo sớm hôm. Những người mẹ vĩ đại nhất , các bạn cũng bình luận tên mẹ mình, địa chỉ, số điện thoại và những điều bạn muốn ghi trong thiệp . Quatructuyen.com sẽ thay bạn gửi món quà ý nghĩa đến tận tay mẹ bạn vào dịp 20/10 năm nay

Và cuối cùng là các chị em phụ nữ muốn nhận được tấm thiệp gỗ đầy ấn tượng và lời chúc tốt đẹp của quatructuyen.com các bạn nhanh tay bình luận thông tin của bạn . Chúng tôi sẽ gửi tận nơi món quà ấn tượng  này cho bạn