shop bán valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho người yêu tại Sóc Trăng

Socola vẫn đánh bại ranh giới của 1 món ăn, biến thành sứ giả của tình ái, sứ thần của cảm nhận ngây ngất. Nên cửa hàng chào bán socola valentine trên Sóc Trăng đang được những bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 nào, Blog Quatructuyen.Com xin reviews những món quà tặng socola đến từ tên thương hiệu LuvChocolate khiến đối phương yêu ngay từ ánh nhìn thứ nhất.

Các mẫu socola thế hệ nhật 2023 tại Sóc Trăng

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết tự bao giờ Socola sẽ vượt mặt ranh giới của 1 món ăn & biến thành sứ giả của tình yêu, sứ thần đem đến các xúc cảm si mê. Hương vị của socola tạo thành viên gia đình ta nhớ đến các giây lát ngọt ngào và lắng đọng, thuần khiết độc nhất vô nhị trong tình ái.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 dòng Có sẵn tại:160000₫

xem thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu thương và ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến cực kỳ sát rồi, nếu khách hàng chưa biết lựa chọn món quà Tặng Ngay nào ý nghĩa nhằm phân bua cảm tình của bản thân sở hữu nửa kia thì biểu tượng Socola Con đường niềm hạnh phúc nào là được xem là món vàng Tặng Kèm rất là thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/hai nào là đó.

– Xuất xứ: Nước Ta, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, Socola trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thực phẩm, Bột chè xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt hoa quả sấy bị khô quá, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 Trong ngày kể từ Trong ngày sản xuất

– Bảo cai quản: Nơi bị khô đuối, giảm thiểu ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ bảo quản cực tốt là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự trái tim có thiết kế tuyệt vời từ hộp quà cho đến vẻ đẹp đắm đuối của những cục socola sẽ khiến con tim ai kia giật hễ xốn xang bồi hồi và khi thưởng thức đã từng cục socola, người thân đấy sẽ cảm thu được tình cảm của bạn trao đưa trong đó.

Giá ngày nay của sản phẩm nè: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ hội người yêu LuvSô cô la ái tình mãi sau

sô cô la Mang sứ mệnh cao quý – trao đưa thông điệp thương cảm.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên tiếp sau đây có thể giúp cho bạn đơn giản thể hiện tình yêu thương đến nửa đó của chính mình.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài tình yêu

Còn gì ngọt ngào rộng lúc Tặng & nhấn socola trong ngày lễ tình nhân 14/hai. Socola ở ngày lễ người yêu không chỉ là chính là món tiến thưởng bộc lộ tình ái giữa những cặp đôi nhưng mà quan trọng rộng chúng còn được ví như một bởi thần tình ái – vì chưng thần liên kết các trái tim, mùi vị của socola đó là mùi vị của tình yêu. Socola tiến thưởng khuyến mãi Valentine Hành trình kính yêu Mỗi miếng socola là 1 trong những mùi vị, một cảm hứng của tình ái…

Sô cô la Valentine được đựng ở hộp vàng tinh tế và sang trọng, có hương vị sô cô la và ngọt ngào đầy thú vị, chính là món quà ý nghĩa thời điểm dịp lễ tình nhân giành cho nửa kia của game thủ. Hãy dành Tặng Kèm cho những người thân thương của người chơi 1 gói quà đặc biệt & ý nghĩa ở dịp nghỉ lễ hội người yêu nà.

Giá hiện tại của sản phẩm nào là: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Việt Nam, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu thức ăn, bột chè blue, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử quả khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 Trong ngày Tính từ lúc đến ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Bảo quản lí nơi khô đuối, không thường xuyên xảy ra ánh nắng trực tiếp, độ ẩm bảo quản tốt nhất từ 15 ℃ -25 ℃

sản phẩm đang có giá thành: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà tặng kèm Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ là là món vàng bộc lộ ái tình thân những cặp đôi mà quan trọng rộng chúng còn đc ví như một vày thần ái tình – vì chưng thần liên kết các con tim, & mùi vị của socola đó là hương vị của tình yêu. Quà khuyến mãi Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là 1 trong những Vị, 1 Vị, một Vị… Hộp vàng bắt mắt, đẳng cấp có hương vị socola ngọt ngào và lắng đọng đầy thú vị, sẽ là món tiến thưởng ý nghĩa giành riêng cho nửa kia của bạn.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nè: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Sóc Trăng

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Sóc Trăng có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *