4 Bước Đơn Giản Tự làm thiệp cực xinh tặng mẹ

Bạn có biết tháng 5 sắp tới có ngày đặc biệt quan trọng nào không ? Ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 ( 10/5 ) chính là ngày của mẹ đấy. Hãy thể hiện tình cảm của bạn với người mẹ thân yêu của mình bằng những việc làm ý nghĩa nhé. 1 tấm thiệp xinh do chính tay bạn làm và kèm bên trong đó là những lời yêu thương gửi tới mẹ thì còn gì ý nghĩa hơn phải không ? 

Blog Quatructuyen.com sẽ giúp bạn lên ý tưởng 1 tấm thiệp Floral cực xinh để gửi tới mẹ của mình. 

Chuẩn bị:

  • Giấy trắng bìa cứng
  • Giấy bìa hoa/ giấy gói quà sinh nhật
  • Sticker chữ cắt sẵn, hoa lá trang trí
  • Kéo, thước kẻ, bút chì, keo dán

Bạn đã sẵn sàng đầy đủ nguyên liệu chưa, cùng bắt tay vào làm thôi nào:

Bước 1: 

Cắt 1 tấm bìa trắng hình chữ nhật kích thước dài 20cm * rộng 10cm. Cắt tiếp tấm bìa hoa hoặc nếu không có bìa hoa bạn có thể dùng giấy gói quà sinh nhật hoặc 1 tấm vải hoa, cắt hình vuông 10*10cm.

Bước 2:

Dán tấm bìa hoa/ giấy hoa/ vải hoa lên tấm bìa trắng hình chữ nhật vừa cắt để làm mặt ngoài của thiệp. Sau đó gập đôi hình chữ nhật lại. Ta đã hoàn thành được 1/2 tấm thiệp tặng mẹ rồi đấy.

Bước 3:

Sử dụng compa/ hoặc đáy cốc để vẽ hình tròn lên tấm bìa trắng. Sau đó cắt rời ra. Và dán tấm bìa vào tâm của mặt ngoài thiệp.

Bước 4: 

Nếu có sẵn Sticker thì công việc giờ chỉ cần dán chữ trang trí lên thiệp.

Còn nếu không có sẵn bạn có thể vẽ lên hoặc tự vẽ chữ và cắt dán lên sẽ nổi bật hơn.

Tiếp theo là trang trí thêm thiệp bằng những bông hoa giấy thủ công, hoặc hoa nhựa.

Và hết tada…Thành quả là 1 tấm thiệp tặng mẹ rất xinh ấn tượng và dễ làm phải không nào. Bắt tay vào làm thôi còn chần chờ gì nữa.

Ngày của mẹ sắp đến rồi, hãy dành những điều tuyệt vời nhất cho người mẹ thân yêu của bạn nhé. Bên cạnh những tấm thiệp Handmade, bạn cũng có dành tặng bất ngờ cho mẹ với món quà tặng ý nghĩa. Tham khảo thêm:

Những Món Quà Tặng Mẹ Ý Nghĩa