Cách chọn thú nhồi bông cho bé

Những món đồ chơi thú nhồi bông lúc nào cũng thật dễ thương và ấm áp. Cách chọn thú nhồi bông như thế nào cho bé? Đó là vấn đề nhiều bậc ông bố bà mẹ thường rất quan tâm.

Các bé nhỏ còn rất non nớt, chưa biết nhiều và cầm đồ chưa chặt. Vì thế, đồ chơi bằng vải bông là hợp lý nhất ở lứa tuổi này. Hãy chọn cho bé những con thú nhồi bông đáng yêu nhé!

Nên chọn loại thú bông mềm mịn, kích thước vừa với bé

Thú bông được làm từ nguyên liệu là bông, vải nên rất an toàn cho bé khi chơi. Bạn không lo bé nhỡ tay cầm đồ chơi đập vào người gây tổn thương như với các đồ chơi bằng nhựa cứng. Bé đang tuổi tập đứng, tập đi. Trong trường hợp bị trượt chân ngã vào thú bông, bé sẽ không bị đau.

Các nhà sản xuất hiện nay thường cung cấp thú nhồi bông đủ lớn để bé không bao giờ cho vào miệng đến nỗi bị hóc khi người lớn không để ý. Khi bé lỡ cắn thú bông thì cũng không có vấn đề gì, vì gấu bông rất mềm. Nếu như cha mẹ đã giặt sạch món đồ cho bé thì cũng không lo ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. Khi mua đồ chơi bằng bông, vải, cha mẹ chú ý không chọn những món đồ dễ bám bụi, lông có thể ảnh hưởng tới hô hấp của bé.

Với các bé dưới một tuổi, con thú nhồi bông phù hợp là những con to bằng cái chai nhỏ. Như thế bé có thể cầm và ôm được. Những con thú bông to quá không chỉ khiến bé sợ mà còn rất cồng kềnh khi bé muốn mang vác. Ngoài ra, việc mua con thú vừa phải giúp bạn có thể tiết kiệm được một số tiền. So với việc mua những con thú to, điều này rất có ý nghĩa trong thời kỳ kính tế khó khăn như hiện nay.

Với những con gấu bông nhỏ nhỏ thế này, bạn dễ dàng cho vào máy giặt. Đồ chơi của bé luôn sạch sẽ, vô khuẩn. Bạn nên giặt sạch thường xuyên cho bé.

Không nên chọn loại thú bông móc khóa

Chọn gấu bông nhỏ vừa tay bé , nhẹ , không có kim loại, và tốt nhất không dễ rách.Bạn nên chọn những con thú nhiều màu sắc và có mô hình gần gũi. Bạn nên chơi cùng bé, dạy bé về màu sắc và nói chuyện với bé về đồ chơi đó.

 

Ví dụ khi mua cho bé một con cún bông, bạn có thể kể cho bé nghe rằng, nó có nhiều tên gọi như cún, chó, con chó hay sủa gâu gâu, con chó thích gặm xương… Nếu cho bé một con voi bằng bông, bạn có thể vừa đọc bài thơ “Con vỏi con voi/Cài vòi đi trước/Hai chân trước đi trước/Hai chân sau đi sau/Còn cái đuôi đi sau rốt” vừa chỉ cho bé đâu là vòi, đâu là chân voi…

Tại cửa hàng Gấu Bông, chúng tôi cung cấp thu nhồi bông với nhiều kiểu dáng, mẫu mã với đủ kích thước cho bạn lựa chọn, bạn có thể dễ dàng mua thú nhồi bông của công ty chúng tôi cho bé bằng cách gọi điện thoại theo số: 19006862 hoặc truy cập webside: quatructuyen.com