Điểm danh 10 món quà tặng Khai Trương Văn Phòng Công Ty ý nghĩa Hồng Phát

Lễ khai trương (Grand Opening) là một sự kiện đặc biệt tổ chức bởi các doanh nghiệp đánh dấu ngày ra mắt công ty, văn phòng hoặc giới thiệu một thương hiệu mới đến với công chúng. Trong tiếng Hán, “Khai” có nghĩa mở đầu, “Trương” có nghĩa là lớn mạnh, phát triển. Chữ “Khai Trương” nhằm chỉ việc mở đầu của công việc kinh doanh, buôn bán sẽ ngày càng phát đạt hơn.

Chính vì vậy khi nhận được lời mời dự lễ khai trương văn phòng hay khai trương công ty của người thân bạn bè hẳn điều khiến bạn lo lắng nhất có lẽ chính là chọn mua 1 món quà tặng thật đặc biệt mang ý nghĩa hồng phát để gửi tới chủ doanh nghiệp thay cho những lời chúc làm ăn phát đạt đúng không ? Đừng quá bận tâm suy nghĩ hay vất vả kiếm tìm, blog Quatructuyen.com sẽ giúp bạn điểm mặt những món quà tặng Khai Trương Văn Phòng, Khai Trương Công Ty thật ý nghĩa mà người chủ nào cũng thích.

1. Mô hình thuyền buồm – Thuận buồm xuôi gió

Mô hình thuyền tượng trưng cho “gió” với ý nghĩa làm việc gì cũng “thuận buồm xuôi gió”, công việc làm ăn luôn được tốt đẹp. Chính vì vậy mà những mô hình thuyền luôn là vật phẩm phong thủy được các doanh nhân và thương gia yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà tặng khai trương văn phòng, khai trương công ty dành cho người thân, bạn bè, sếp hay đối tác của mình thì 1 món quà với ý nghĩa may mắn trong kinh doanh công việc như mô hình thuyền dưới đây hẳn sẽ là sự lựa chọn quà tặng tuyệt vời đấy nhé.

Biểu tượng thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì trong phong thủy nó mang ý nghĩa của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

– Vì sao thuyền buồm lại có tác dụng tốt trong phong thủy? Bởi nó tượng trưng cho gió, làn gió tốt mang lại cho các vụ giao dịch kinh doanh trở nên thuận lợi, tốt đẹp và đạt được nhiều thắng lợi mới.

 

– Để kích hoạt sự may mắn trong kinh doanh, buôn bán bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào. Hãy chú ý để chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh của bạn. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa mang tiền tài của cải của bạn ra ngoài.

Xem thêm: Mô hình thuyền buồm quà tặng khai trương ý nghĩa 

2. Mèo thần tài

Mèo thần tài hay còn được gọi là mèo chiêu tài, mèo phú quý là một trong các vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngay từ cái tên đã biểu hiện rõ những may mắn, tài lộc mà chú Mèo Nhật Bản này mang lại. Đặc biệt trong kinh doanh, những chú mèo thần tài này sẽ vẫy gọi khách hàng, tài lộc đến.

– Mèo thần tài màu sứ trắng, đội mũ quan đỏ – ý nghĩa thăng quan phát tài, kinh doanh buôn bán thuận lợi thành ông chủ lớn.

– Tay trái vẫy có dòng chữ “Kim vận phát tài” – ý nghĩa mang lại vận may về tiền tài, tiền của sẽ ngày càng dồi dào, làm ăn thuận lợi phát đạt.

Mèo thần tài vẫy tay – Tài Lộc Vô Biên sự lựa chọn số 1 cho món quà tặng khai trương

Xem thêm các mẫu Mèo Thần Tài Vẫy Tay tặng khai trương

Đồng hồ cát xoay 360 độ 30 phút vintage cổ điển

Ngày nay chiếc đồng hồ cát tuy không được sử dụng để nhận biết thời gian nhưng lại được sử dụng phổ biến hơn trong vai trò là một món đồ trang trí. Đồng hồ cát vintage cổ điển xoay 360 độ với thời gian cát chảy 30 phút sẽ là món đồ trang trí cho cửa tiệmthêm ấn tượng nổi bật với một phong cách Châu Âu bán cổ điển, hiện đại và cũng là món quà tặng Khai trương văn phòng công ty rất thích hợp

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ cát xoay 360 độ 30 phút vintage cổ điển

Đồng hồ cát xoay 360 độ 30 phút vintage cổ điển Đang có mức Giá là: 650.000₫

Tìm hiểu thêm:Đồng hồ cát xoay 360 độ 30 phút vintage cổ điển

Bộ cốc chén

Ngoài các món quà tặng mang ý nghĩa làm ăn phát đạt thì những món quà tặng thiết thực cũng sẽ là 1 sự lựa chọn không tồi.
Tại văn phòng, công ty sẽ phải tiếp nhiều vị khách, đối tác… chính vì vậy món quà tặng bộ cốc chén sẽ là 1 món quà tặng thiết thực hơn hết.

Hãy cùng tham khảo 1 số mẫu cốc chén sang trọng làm quà tặng khai trương văn phòng, công ty nhé.

Bộ 6 cốc đĩa giá gỗ treo vòng cung

Bộ cốc đĩa sứ giá gỗ đơn giản mà hiện đại thích hợp cho mọi không gian, trang trí cho không gian tiếp khách của bạn sự mới mẻ và lịch sự. Bộ 6 cốc đĩa sứ giá gỗ treo vòng cung là món quà tặng tân gia lý tưởng để bạn dành tặng người thân, bạn bè…

Đặc điểm nổi bật Bộ 6 cốc đĩa giá gỗ treo vòng cung

– Sản phẩm gồm :

+ 6 tách sứ

+ 6 đĩa sứ

+ 6 thìa sứ

+ 6 móc kim loại treo tách sứ

+ 1 giá gỗ

Giá gỗ được thiết kế sáng tạo hình treo vòng cung với những chiếc tách được treo gọn gàng trên đó, cốc sứ được đặt ở bên dưới cùng với thìa. Đặt gọn gàng tiện lợi ở mọi không gian.

Bộ 6 cốc đĩa giá gỗ treo vòng cung Đang có mức Giá là: 640.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ 6 cốc đĩa giá gỗ treo vòng cung

Bộ bình 6 cốc gốm sứ cao cấp Tropical Zone – Miền nhiệt đới

Từ lâu, một bộ bình cốc đẹp sang trọng đã trở thành một phần không thể thiếu trên bàn tiếp khách của văn phòng công ty. Bộ bình 6 cốc gốm sứ cao cấp Tropical Zone – Miền nhiệt đới với chất liệu gốm sứ tráng men sáng bóng, họa tiết mang phong cách nhiệt đới độc đáo sẽ tô điểm cho căn phòng tiếp khách của công ty, văn phòng đối tác thêm tinh tế, ấn tượng trong mắt những vị khách. Hãy dành tặng món quà thú vị này nhân dịp khai trương văn phòng công ty nhé

Đặc điểm nổi bật của Bộ bình 6 cốc gốm sứ cao cấp Tropical Zone:

– Chất liệu: Gốm sứ cao cấp, nung ở nhiệt độ cao, đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất.

– Bộ sản phẩm gồm:

1 Bình sứ 1400ml/20cm*13.5*18cm

6 Cốc sứ 240ml/6.5*8*8.2cm

1 Khay nhựa 22*30cm

– Kích thước cụ thể như hình dưới

Bộ bình 6 cốc gốm sứ cao cấp Tropical Zone – Miền nhiệt đới Đang có mức Giá là: 780.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ bình 6 cốc gốm sứ cao cấp Tropical Zone – Miền nhiệt đới

Bộ bình cốc hình dứa gốm sứ cao cấp

Bộ bình cốc hình dứa được làm từ chất liệu sứ tráng men sáng bóng. Với thiết kế độc đáo hiện đại, bộ bình cốc dứa không chỉ có chức năng để pha trà, cafe hay rót nước tiện lợi mà hơn thế bộ sản phẩm này sẽ tô điểm cho căn phòng tiếp khách. Bộ bình cốc sứ hình dứa gốm sứ cao cấp là món quà tặng khai trương văn phòng công ty đầy ý nghĩa

Đặc điểm nổi bật bộ bình cốc hình dứa gốm sứ cao cấp- Sản phẩm gồm

+ 1 bình sứ 650ml/ 18*15cm

+ 4 cốc sứ/ 180ml/ 10 * 8cm

+ 1 khay sứ 37 * 18.5cm

Bộ bình cốc hình dứa gốm sứ cao cấp Đang có mức Giá là: 590.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ bình cốc hình dứa gốm sứ cao cấp

Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ

Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ được làm từ chất liệu sứ tráng men sáng bóng. Với thiết kế độc đáo hiện đại, bộ bình nước cốc sứ không chỉ có chức năng để pha trà rót nước tiện lợi mà hơn thế bộ sản phẩm này sẽ tô điểm cho căn phòng tiếp khách công ty đối tác thêm sang trọng, lịch sự, tạo ấn tượng với những vị khách đến chơi. Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ là món quà tặng khai trương văn phòng công ty rất hợp lý

Đặc điểm nổi bật bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ- Sản phẩm gồm

+ 1 bình sứ có vòi rót

+ 6 tách sứ có quai cầm

+ 6 đĩa gỗ

– Kích thước sản phẩm : như hình dưới

Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ Đang có mức Giá là: 980.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ

 

Đồng hồ dán tường DIY mũi tên thời gian

Độc đáo – hiện đại- sang trọng. Vâng đó chính là những gì bạn sẽ thấy được ở chiếc đồng hồ dán tường Mũi Tên Thời Gian dưới đây. Chiếc đồng hồ không chỉ để xem giờ mà còn là món đồ trang trí công ty không thể thiếu và cũng là món quà tặng Khai trương Văn phòng công ty

Đặc điểm nổi bật đồng hồ dán tường mũi tên thời gian

Màu sắc : đen

Kích thước tổng thể là 60cm * 60cm

Đồng hồ dán tường DIY mũi tên thời gian Đang có mức Giá là: 380.000₫

Tìm hiểu thêm:Đồng hồ dán tường DIY mũi tên thời gian

Tủ treo chìa khoá hình ngôi nhà vintage

Tủ treo chìa khoá hình ngôi nhà vintage mang đến sự tiện lợi, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những chiếc chìa khóa hay những món đồ lặt vặt. Ngoài ra tủ treo chìa khóa hình ngôi nhà với phong cách vintage cũng là 1 đồ trang trí ấn tượng phù hợp làm quà tặng quà tặng khai trương văn phòng công ty

Đặc điểm nổi bật Tủ treo chìa khoá hình ngôi nhà vintage:

– Chất liệu: Gỗ MDF

– Kích thước:25x6x33,5cm

Tủ treo chìa khoá hình ngôi nhà vintage Đang có mức Giá là: 240.000₫

Tìm hiểu thêm: Tủ treo chìa khoá hình ngôi nhà vintage

Khung gỗ treo tường thông điệp tiếng anh 60*12cm

Khung thông điệp treo tường là một trong những phong cách trang trí nội thất mới và dễ dàng tạo nên nét riêng biệt cho từng không gian đem lại niềm hứng khởi, lạc quan cho mọi người. Khung gỗ treo tường thông điệp tiếng anh với những câu “quotes” triết lý về cuộc sống, gia đình được in cách điệu trên nền trắng nhã nhặn, đơn giản sẽ góp phần tô điểm cho không gian của bạn thêm độc đáo và là món quà ý nghĩa quà tặng khai trương Văn phòng công ty… giúp khích lệ tinh thần cực kỳ hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của Khung gỗ treo tường thông điệp tiếng anh:

– Chất liệu: Gỗ tự nhiên

– Kích thước: 60x12cm

Khung gỗ in thông điệp “Home is where our story begins”

Khung gỗ treo tường thông điệp tiếng anh 60*12cm Đang có mức Giá là: 140.000₫

Tìm hiểu thêm:Khung gỗ treo tường thông điệp tiếng anh 60*12cm

Cây cảnh văn phòng

Cây cảnh không chỉ đơn thuần là loại cây trang trí cho môi trường văn phòng, công ty thêm xanh mát mà nó còn gửi gắm vào trong đó nhiều ý nghĩa . Những loại cây cảnh mang ý nghĩa tài lộc, và trường tồn như 1 lời chúc cho công ty ngày càng phát triển bền vững.

1 số gợi ý cây cảnh tặng khai trương.

Cây bạch mã

Cây bạch mã hay còn gọi với tên khác là bạch mã hoàng tử. Lá cây vươn cao và tán lá rất rộng. Cây mang một ý nghĩa phong thủy đặc biệt cực phù hợp với những dịp khai trương chúc mừng. Đó là biểu trưng cho sự may mắn, thuận buồm xuôi gió và tiến nhanh hơn trong con đường sự nghiệp.

Cây Trầu Bà leo cột

Cây Trầu Bà leo cột  thể hiện sức sống mạnh mẽ và sung túc, thanh cao và nhã nhặn. Đem đến an lành cát lợi và nhiều lộc may mắn cho gia chủ ngoài ra Trầu Bà Leo cột còn làm sạch không khí, hút các khí độc hại nên Cây Trầu Bà leo cột thích hợp làm quà tặng cho công ty, văn phòng

Cây lưỡi hổ

Ý nghĩa phát triển bền vững

Trên đây là gợi ý về những món quà tặng khai trương văn phòng, công ty ý nghĩa. Hy vọng rằng bạn đã có cho mình những lựa chọn thích hợp. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm và đặt mua quà tặng khai trương văn phòng, khai trương công ty tại đây: Quà tặng khai trương