Những món quà quốc tế phụ nữ 8/3 độc đáo tặng mẹ

Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 đang đến gần, và mỗi chúng ta đều muốn nhân cơ hội này để bày tỏ tình cảm, tấm lòng của mình tới người mẹ kính yêu. Một món quà tặng nhỏ tuy không thể nói hết tình cảm của bạn dành cho mẹ nhưng nó sẽ khiến mẹ bạn cảm thấy vui và hạnh phúc khi được các con báo hiếu.

Quatructuyen.com xin gợi ý giúp bạn những món quà ý nghĩa để bạn dành tặng mẹ nhé.

Bộ hộp quà lược gỗ đàn hương massage lưu thông

Ngày lễ 8/3 sắp tới, nếu bạn đang muốn tìm kiếm 1 món quà ý nghĩa dành cho sức khỏe của mẹ, phái nữ thì bộ hộp quà lược gỗ đàn hương chính là một gợi ý hoàn hảo. Chiếc lược được thiết kế nhằm massage và làm lưu thông kinh mạch, giảm căng thẳng mệt mỏi, đi kèm với hộp đựng quà giúp bạn gửi tới lời yêu thương, quan tâm sức khỏe tới người thân của mình.

Hộp quà là sự chỉn chu đến hoàn hảo, thể hiện sự quan tâm một cách tinh tế với sức khỏe của mẹ mẹ khiến món quà thêm vẹn tròn ý nghĩa thay lời tri ân.

Tìm hiểu thêm:Bộ hộp quà lược gỗ đàn hương massage lưu thông

Bộ quà tặng 8/3 Mẹ và Cô Luvgift Luv193

Với rất nhiều người, tỏ tình với người con gái (con trai) mình yêu thì có vẻ như khá dễ dàng, nhưng lại gặp khó khăn khi thể hiện tình cảm với người mẹ của mình. Hãy cùng quà tặng LuvGift Mẹ tuyệt vời nhất giúp bạn nói lên những điều lâu nay khó thành lời, rằng “con yêu mẹ vô cùng, cảm ơn mẹ vì tất cả, mẹ là điều tuyệt vời nhất…” 

Quà tặng mẹ LuvGift Mẹ và Cô sẽ thay bạn trao gửi những thông điệp yêu thương tới người mẹ dấu yêu thay lời tri ân một cách đặc biệt ý nghĩa và trọn vẹn. Vậy còn chần chờ gì mà không chọn ngay món quà này.

Tìm hiểu thê/m: Bộ quà tặng 8/3 Mẹ và Cô Luvgift Luv193

Quà tặng 8/3 LuvGift Demure Luv124

Người ta thường gọi phái đẹp là những “nàng thơ yêu kiều” bởi họ sinh ra để hiện thân cho cái đẹp và cũng là ngọn nguồn của mọi cảm hứng sáng tạo nghệ thuật. Chính vì thế họ luôn xứng đáng được nhận những món quà hoàn hảo, tuyệt vời nhất.

Quà tặng Luvgift Demure đang có giá bán là: 366.000đ

Xem thêm tại: Quà tặng 8/3 LuvGift Demure Luv124

 

Set quà tặng 8/3 phụ nữ hoa sáp kèm tinh dầu Gracious Luv208

Người ta thường gọi phái đẹp là những “nàng thơ yêu kiều” bởi họ sinh ra để hiện thân cho cái đẹp và cũng là ngọn nguồn của mọi cảm hứng sáng tạo nghệ thuật. Chính vì thế họ luôn xứng đáng được nhận những món quà hoàn hảo, tuyệt vời nhất. Bộ hộp quà Gracious gồm bó hoa sáp kèm tinh dầu thơm chắc chắn sẽ phù hợp cho phái nữ yêu thích cái đẹp, sẽ thay bạn gửi lời thương đến người nhận.

Tìm hiểu thêm: Set quà tặng 8/3 phụ nữ hoa sáp kèm tinh dầu Gracious Luv208

Quà tặng luvgift Letitia Luv191

Để dành tặng phái nữ dịu dàng thì còn gì tuyệt vời hơn set quà tặng từ Luvgift gồm sổ da, bút ký, xịt thơm điểm cùng bó hoa khô đẹp mắt dưới đây. Món quà thích hợp tặng bạn gáingười yêu, cô giáo và đồng nghiệp nữ nhân ngày đặc biệt.

Tìm hiểu thêm: Quà tặng 8/3 Lelita 

 

Bó hoa sáp thơm 7 bông

Bó hoa hồng sáp thơm với bông hồng đẹp sống động như thật được bó khéo léo, đẹp mắt là món quà tặng tuyệt vời để bạn dành tặng bạn gái, người yêu, bạn bè… nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 sắp tới.

Xem thêm tại: Bó hoa hồng sáp thơm 

Quà tặng 8/3 Luvgift Beauty Garden Luv215

Mỗi một cô gái đều xứng đáng với cái đẹp, với thông điệp đó set quà tặng gồm Nến và Hoa được trang trí chỉn chu và tinh tế để bạn gửi gắm lời yêu thương tới người phụ nữ xung quanh. Set quà Beauty Garden có thể làm quà tặng dịp 8/320/10, sinh nhật, valentine, ngày kỷ niệm đặc biệt…

Xem thêm tại:Luvgift Beauty Garden Luv215

Quà 8/3 LuvGift You are Beautiful – Luv123

Quà 8/3 LuvGift You Are Beautiful lấy cảm hứng từ hình ảnh của những cô gái thời hiện đại trẻ trung, thanh lịch tựa như bông hoa đang độ chớm nở bung cánh khoe hương sắc. Bộ quà với gam màu trầm mộc hài hoà dịu dàng như chính tính cách của nàng.

 

Quà tặng Luvgift You Are Beautiful đang có giá bán: 568.000đ

Xem thêm tại: Quà 8/3 LuvGift You are Beautiful – Luv123

Bộ chăm sóc da mặt cây lăn đá thạch anh chống lão hóa

Thanh lăn chăm sóc da được làm từ đá thạch anh hồng tự nhiên, giúp nâng cơ, massage thư giãn sẽ là một món quà hữu ích cho những cô gái đáng yêu của bạn, giúp nàng chăm sóc và yêu thương bản thân nhiều hơn.

Đặc điểm của bộ quà tặng chăm sóc massage da mặt:

– Chất liệu: Đá thạch anh tự nhiên đánh bóng, móc gài làm từ hợp kim titan
– Bộ quà tặng gồm: 1 Cây lăn 2 đầu + 1 miếng đá massage + hộp quà tặng
– Kích thước:
Cây lăn: cao 14.5cm, rộng 5.8cm / 4.5cm
Miếng đá massage: 8 x 5.8cm

Xem thêm tại: Bộ chăm sóc da mặt cây lăn đá thạch anh chống lão hóa

Quà tặng 8/3 Luvgift Pure Love Luv218

Để thể hiện tình yêu thì có lẽ không gì phù hợp bằng socola và hoa hồng. Set quà tặng Pure Love được kết hợp từ 2 biểu tượng tình yêu đó, với những viên socola bonbon nghệ thuật cùng bông hoa hồng bất tử, chắc chắn sẽ thay bạn nói lời yêu thanh thuần tới một nửa của mình, như cái tên Pure Love.

Xem thêm tại: Quà tặng 8/3 Luvgift Pure Love Luv218

Quà 8/3 LuvGift Dịu Dàng

Để dành tặng nàng dịu dàng thì còn gì tuyệt vời hơn set quà tặng từ Luvgift gồm khăn lụa, cốc giữ nhiệt lúa mạch điểm thêm bông hồng thắm tươi dưới đây. Món quà thích hợp tặng người phụ nữ nhân ngày đặc biệt.

Quà tặng LuvGift Dịu Dàng đang có giá bán: 188.000đ

Xem thêm tại: Quà 8/3 LuvGift Dịu Dàng

Bộ quà tặng Luvgift Colorful Time Luv195

Khăn lụa vuông với họa tiết bắt mắt, đa dạng cách thắt, là món phụ kiện thời trang mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần có và nên có để trở nên điệu đà, duyên dáng.  Khăn lụa vuông món quà ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới đẹp xinh thêm phần nữ tính.

Được lấy cảm hứng từ những món đồ tinh tế, bộ quà LuvGift Colorful Time đậm chất thi vị giúp chăm sóc, nuôi dưỡng tâm hồn nàng thêm yêu đời, vui tươi lạc quan.

Tìm hiểu thêm: Luvgift Colorful Time Luv195

Nếu bạn còn phân vân những món quà được gợi ý trên đây, đừng lo lắng vì chúng mình còn 100+ món quà 8/3 Ý nghĩa mới nhất tại đây để bạn chon lựa nhé:

=>Quà Tặng Ngày phụ nữ 8/3

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *