Shop Bán sô cô la valentine 14-2 tại Củ Chi làm quà tặng người yêu

Socola sẽ đánh bại ranh giới của 1 đồ ăn, trở thành sứ giả của tình yêu, sứ thần của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên shop cung cấp socola valentine tại Củ Chi đang được những bạn trẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nào là, Blog Quatructuyen.Com xin reviews các món quà socola tới từ thương hiệu LuvChocolate khiến đối phương yêu ngay từ tầm nhìn đầu tiên.

Các biểu tượng socola 2023 tại Củ Chi Tp.HCM

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết trường đoản cú khi nào Socola vẫn đánh bại ranh giới của một đồ ăn & biến thành sứ giả của ái tình, sứ thần đem đến các cảm hứng si. Hương vị của socola khiến người nhà ta lưu giữ đến các phút chốc và ngọt ngào, thuần khiết độc nhất ở tình ái.

 

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 mẫu Có sẵn tại:160000₫

đọc thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới vô cùng sát rồi, nếu như khách hàng chưa biết chọn món tiến thưởng khuyến mãi nào ý nghĩa để đãi đằng cảm tình của bản thân mình mang nửa kia thì mẫu Socola Con con đường niềm hạnh phúc nào được xem là món quà khuyến mãi rất là thuyết phục mang đến lễ Tình nhân 14/2 này đó.

 

– Xuất xứ: Việt Nam, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thức ăn, Bột chè blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đến ngày Tính từ lúc Trong ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Nơi bị khô đuối, tránh ánh nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ con tim có phong cách thiết kế tuyệt hảo từ hộp vàng cho đến vẻ đẹp say đắm của những cục socola sẽ khiến trái tim ai kia rung cồn xôn xao bổi hổi và Lúc hưởng thụ đã từng viên socola, thành viên đó có lẽ cảm nhận được tình cảm của bạn trao đưa trong số đó.

 

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nà: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la đợt nghỉ lễ người yêu LuvSô cô la ái tình lâu dài

sô cô la Mang thiên chức cao quý – trao chuyển thông điệp kính yêu.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục dưới đây có lẽ giúp cho bạn đơn giản và dễ dàng biểu lộ tình mến yêu đến nửa đó của bản thân mình.

Giá ngày nay của sản phẩm nào là: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài tình ái

Còn gì lắng đọng hơn khi Tặng & nhận socola trong đợt nghỉ lễ tình nhân 14/hai. Socola ở dịp nghỉ lễ người yêu không những chính là món vàng biểu thị tình yêu thân các bộ đôi nhưng cần thiết hơn nó còn được ví như 1 vì chưng thần tình ái – bởi vì thần liên kết các trái tim, mùi vị của socola chính là mùi vị của tình ái. Socola tiến thưởng Tặng Kèm Valentine Hành trình chiều chuộng Mỗi miếng socola là 1 trong những mùi vị, một cảm xúc của ái tình…

Sô cô la Valentine được chứa ở hộp quà tinh tế & đẳng cấp và sang trọng, sở hữu mùi vị sô cô la ngọt ngào đầy thú vị, chính là món vàng ý nghĩa ngày lễ tình nhân dành cho nửa đó của bạn. Hãy dành riêng tặng ngay cho tất cả những người thân yêu của game thủ một gói quà đặc biệt quan trọng & ý nghĩa ở dịp nghỉ lễ hội tình nhân nè.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào là: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

Socola valentine 9 viên

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, socola Trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, color đồ ăn, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử quả bị khô quá, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày kể từ vào ngày chế tạo

– Bảo quản lí: Bảo quản ngại nơi bị khô quá đuối, không thường xuyên xảy ra tia nắng liên đới, độ ẩm bảo quản rất tốt từ bỏ 15 ℃ -25 ℃

phẩm vật đang sẵn có giá bán: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà Tặng Ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không những chính là món vàng bộc lộ ái tình thân những bộ đôi nhưng cần thiết rộng chúng còn đc ví như một bởi vì thần tình ái – vị thần liên kết những con tim, & hương vị của socola đó là mùi vị của tình ái. Quà tặng Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là 1 trong những Vị, 1 Vị, 1 Vị… Hộp vàng bắt mắt, phong cách sở hữu mùi vị socola ngọt ngào và lắng đọng đầy hấp dẫn, sẽ là món quà chân thành và ý nghĩa dành cho nửa đó của game thủ.

Giá ngày nay của sản phẩm nào: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Củ Chi

Các bạn ở Củ Chi có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây. Khu vực nội thành giao hàng trong ngày: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *