Shop Bán sô cô la valentine 14-2 tại Hóc Môn làm quà tặng người yêu

Socola đã đánh bại ranh giới của 1 món ăn, trở thành sứ thần của tình yêu, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên cửa hàng bán socola valentine trên Hóc Môn đang được các bạn trẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nè, Blog Quatructuyen.Com xin reviews những món quà tặng socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate gây đối phương yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các hình mẫu socola 2023 tại Hóc Môn Tp.HCM

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết tự khi nào Socola đang đánh bại ranh giới của một món ăn & biến thành sứ thần của tình yêu, sứ giả mang đến các xúc cảm si. Hương vị của socola gây thành viên ta nhớ đến những phút giây lắng đọng, thuần khiết độc nhất ở ái tình.

 

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 dòng Có sẵn tại:160000₫

tham khảo thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới rất sát rồi, nếu như khách hàng chưa chắc chắn lựa chọn món quà khuyến mãi làm sao ý nghĩa sâu sắc để giãi tỏ tình cảm của bản thân mình mang nửa đó thì hình mẫu Socola Con con đường hạnh phúc nào sẽ là món vàng Tặng cực kì thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/hai nào là đó.

 

– Xuất xứ: Nước Ta, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, Socola Trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thực phẩm, Bột trà blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đến ngày Tính từ lúc vào ngày chế tạo

– Bảo quản ngại: Nơi bị khô quá non, không thường xuyên xảy ra ánh nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ cực tốt là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ trái tim mang họa tiết thiết kế tuyệt hảo từ bỏ hộp quà cho tới vẻ đẹp đắm say của những cục socola sẽ làm con tim ai kia giật động xôn xao bổi hổi và Khi hưởng thụ đã từng cục socola, mình đấy có lẽ cảm chiếm được tình cảm của bạn trao chuyển trong các số đó.

 

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào là: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la Dịp lễ tình nhân LuvSô cô la ái tình mãi sau

sô cô la Mang sứ mệnh cao quý – trao gửi thông điệp kính yêu.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục tiếp sau đây có thể khiến cho bạn đơn giản dễ dàng thể hiện tình chiều chuộng tới nửa đó của mình.

Giá ngày nay của sản phẩm nè: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình ái tình

Còn gì ngọt ngào và lắng đọng rộng Lúc khuyến mãi và dìm socola trong ngày lễ tình nhân 14/2. Socola ở dịp nghỉ lễ tình nhân không chỉ là chính là món tiến thưởng thể hiện tình ái thân các cặp đôi mà quan trọng rộng chúng còn đc ví như một do thần ái tình – do thần liên kết các trái tim, mùi vị của socola chính là hương vị của tình yêu. Socola quà tặng kèm Valentine Hành trình nâng niu Mỗi mảnh socola là một trong những mùi vị, 1 xúc cảm của ái tình…

Sô cô la Valentine được cất trong vỏ hộp tiến thưởng sắc sảo & phong cách, với mùi vị sô cô la và lắng đọng đầy thú vị, chính là món quà ý nghĩa Dịp lễ người yêu giành cho nửa đó của game thủ. Hãy dành riêng tặng kèm cho tất cả những người thân yêu của bạn một món quà đặc biệt quan trọng và chân thành và ý nghĩa ở Dịp lễ người yêu nà.

Giá ngày nay của sản phẩm nà: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

Socola valentine 9 viên

– Xuất xứ: Nước Ta, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, socola Trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu các loại thức ăn, bột chè xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử quả khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày kể từ Trong ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Bảo quản khu vực bị khô mát, giảm thiểu tia nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất trường đoản cú 15 ℃ -25 ℃

Sản phẩm đang xuất hiện giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà tặng ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ là là món tiến thưởng thể hiện tình ái thân các bộ đôi mà quan trọng rộng nó còn được ví như 1 bởi vì thần tình ái – bởi thần liên kết những con tim, & hương vị của socola chính là mùi vị của ái tình. Quà bộ quà tặng kèm theo Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là một trong Vị, một Vị, một Vị… Hộp vàng đẹp mắt, sang trọng với hương vị socola và ngọt ngào đầy mê hoặc, sẽ là món tiến thưởng ý nghĩa giành riêng cho nửa kia của game thủ.

Giá hiện tại của sản phẩm nào là: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Hóc Môn

Các bạn ở Hóc Môn có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây. Khu vực nội thành giao hàng trong ngày: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *