Shop Bán sô cô la valentine 14-2 tại Tân Phú làm quà tặng bạn gái

Socola vẫn vượt mặt ranh giới của một món ăn, trở thành sứ giả của tình yêu, sứ thần của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên shop buôn bán socola valentine trên Tân Phú đang được các bạn trẻ tìm kiếm

Valentine 2023 này, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng những món quà socola tới từ thương hiệu LuvChocolate tạo người ấy yêu thương gần từ cái nhìn đầu tiên.

Các hình tượng socola 2023 trên Tân Phú Tp.HCM

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bỏ lúc nào Socola đang đánh bại ranh giới của một món ăn và trở thành sứ giả của ái tình, sứ thần đem lại các cảm xúc say đắm. Cảm nhận của socola tạo người thân ta nhớ đến những giây phút lắng đọng, tinh khiết nhất trong ái tình.

 

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám cái Có sẵn trên:160000₫

bài viết liên quan: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu và ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến khôn xiết sát rồi, nếu như khách hàng không biết lựa chọn món tiến thưởng Tặng Ngay làm sao ý nghĩa sâu sắc nhằm phân trần cảm tình của chính mình sở hữu nửa kia thì hình tượng Socola Con con đường niềm hạnh phúc nè sẽ là món quà Tặng Kèm rất là thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/2 nào đấy.

 

– Xuất xứ: Nước Ta, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, Socola white 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thức ăn, Bột chè xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt hoa quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 ngày Tính từ lúc ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Nơi bị khô quá đuối, tránh ánh nắng liên đới, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ rất tốt là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự trái tim mang thiết kế tuyệt hảo tự vỏ hộp vàng cho tới vẻ đẹp si mê của những cục socola sẽ làm con tim ai kia giật hễ xôn xao bồi hồi & lúc thưởng thức đã từng cục socola, người nhà đó có thể cảm thu được tình cảm của bạn trao gửi trong số ấy.

 

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nà: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la đợt nghỉ lễ tình nhân LuvSô cô la ái tình mãi sau

sô cô la Mang thiên chức cao cả – trao chuyển thông điệp thương cảm.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên sau đây có lẽ giúp cho bạn dễ dàng và đơn giản bộc lộ tình yêu thương đến nửa kia của mình.

Giá hiện tại của sản phẩm nà: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài tình yêu

Còn gì ngọt ngào hơn lúc tặng kèm và nhấn socola ở dịp nghỉ lễ tình nhân 14/hai. Socola trong ngày lễ hội tình nhân không chỉ là chính là món tiến thưởng biểu hiện tình yêu thân các bộ đôi nhưng mà quan trọng hơn nó còn được ví như 1 vì thần ái tình – vị thần kết nối những trái tim, hương vị của socola chính là mùi vị của tình yêu. Socola vàng tặng ngay Valentine Hành trình yêu thương Mỗi mảnh socola là 1 trong những mùi vị, một cảm giác của tình ái…

Sô cô la Valentine đc đựng ở hộp vàng tinh tế & quý phái, với mùi vị sô cô la ngọt ngào đầy mê hoặc, chính là món vàng ý nghĩa dịp nghỉ lễ hội tình nhân dành cho nửa đó của game thủ. Hãy dành khuyến mãi cho tất cả những người thân thương của người chơi 1 gói quà đặc biệt quan trọng và ý nghĩa sâu sắc trong ngày lễ hội người yêu nè.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

Socola valentine 9 viên

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola white 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu sắc các loại thức ăn, bột chè xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày kể từ vào ngày sản xuất

– Bảo quản: Bảo cai quản địa điểm khô đuối, ít xảy ra ánh nắng trực tiếp, độ ẩm bảo quản tốt nhất có thể trường đoản cú 15 ℃ -25 ℃

phẩm vật đang có giá thành: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà tặng kèm Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ là món vàng bộc lộ tình ái giữa các cặp đôi nhưng mà quan trọng hơn nó còn được ví như 1 bởi vì thần tình yêu – bởi thần kết nối những trái tim, và hương vị của socola đó là mùi vị của tình ái. Quà Tặng Kèm Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là một trong Vị, một Vị, 1 Vị… Hộp tiến thưởng đẹp mắt, phong cách với mùi vị socola lắng đọng đầy hấp dẫn, được xem là món vàng ý nghĩa sâu sắc dành riêng cho nửa kia của game thủ.

Giá hiện tại của sản phẩm này: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Tân Phú

Các bạn ở Tân Phú có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây. Khu vực nội thành giao hàng trong ngày: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *