Shop Bán sô cô la valentine 14-2 tại Quận 10 làm quà tặng bạn gái

Socola đang vượt qua ranh giới của một đồ ăn, biến thành sứ giả của ái tình, sứ thần của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên cửa hàng bán socola valentine trên Quận 10 đang được các bạn trẻ tìm kiếm

Valentine 2023 nào là, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng các món quà socola tới từ thương hiệu LuvChocolate gây người ấy yêu thương ngay từ ánh nhìn trước tiên.

Các mẫu socola 2023 tại Quận 10 Tp.HCM

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết trường đoản cú khi nào Socola đã vượt qua ranh giới của 1 món ăn và trở thành sứ giả của tình yêu, sứ giả mang lại những xúc cảm đắm đuối. Hương vị của socola tạo thành viên gia đình ta nhớ đến những chốc lát ngọt ngào và lắng đọng, thuần khiết độc nhất vô nhị trong tình ái.

 

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 loại Có sẵn trên:160000₫

bài viết liên quan: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu thương và ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới hết sức sát rồi, nếu bạn chưa biết lựa chọn món tiến thưởng tặng nào chân thành và ý nghĩa để phân trần tình cảm của chính bản thân mình sở hữu nửa kia thì hình mẫu Socola Con con đường niềm hạnh phúc nào là sẽ là món quà khuyến mãi ngay cực kỳ thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/2 này đó.

 

– Xuất xứ: Việt Nam, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thức ăn, Bột trà xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt trái cây sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đúng ngày Tính từ lúc vào ngày chế tạo

– Bảo quản lí: Nơi bị khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ tốt nhất có thể khi là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự trái tim với thiết kế tuyệt hảo từ bỏ hộp tiến thưởng cho tới vẻ đẹp đắm đuối của những cục socola sẽ làm trái tim ai kia rung rượu cồn xốn xang bổi hổi và Khi hưởng thụ từng viên socola, nhà bạn đấy sẽ cảm thu được cảm tình của người chơi trao gửi trong số đó.

 

Giá hiện tại của sản phẩm nào là: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la Dịp lễ người yêu LuvSô cô la tình ái vĩnh cửu

sô cô la Mang sứ mệnh cao cả – trao đưa thông điệp mến thương.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục tiếp sau đây sẽ giúp đỡ bạn dễ dàng và đơn giản bộc lộ tình mến yêu tới nửa đó của bản thân mình.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào là: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài ái tình

Còn gì và lắng đọng rộng Khi Tặng Kèm & nhấn socola ở thời điểm dịp lễ tình nhân 14/2. Socola ở dịp nghỉ lễ hội tình nhân không chỉ là món tiến thưởng biểu hiện tình ái thân những bộ đôi nhưng quan trọng hơn chúng còn được ví như 1 vày thần tình ái – vị thần kết nối những con tim, mùi vị của socola đó là mùi vị của ái tình. Socola vàng Tặng Ngay Valentine Hành trình mến thương Mỗi mảnh socola là một trong những hương vị, một cảm giác của tình yêu…

Sô cô la Valentine được đựng ở hộp tiến thưởng tinh tế & đẳng cấp, mang mùi vị sô cô la ngọt ngào đầy hấp dẫn, là món tiến thưởng chân thành và ý nghĩa đợt nghỉ lễ tình nhân dành cho nửa kia của game thủ. Hãy dành khuyến mãi ngay cho những người thân thương của người chơi 1 món quà đặc biệt & chân thành và ý nghĩa ở thời điểm dịp lễ tình nhân nè.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào là: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

Socola valentine 9 viên

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, socola Trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, color các loại thức ăn, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả bị khô quá, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 Trong ngày Tính từ lúc đến ngày chế tạo

– Bảo quản lí: Bảo quản khu vực bị khô quá đuối, không thường xuyên xảy ra tia nắng liên đới, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ rất tốt từ 15 ℃ -25 ℃

vật phẩm đang xuất hiện giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không chỉ có chính là món quà biểu lộ ái tình giữa các cặp đôi mà cần thiết hơn chúng còn đc ví như một vì thần tình yêu – vị thần kết nối các trái tim, và mùi vị của socola chính là hương vị của tình ái. Quà Tặng Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là 1 Vị, một Vị, một Vị… Hộp tiến thưởng ưa nhìn, phong cách có hương vị socola và lắng đọng đầy hấp dẫn, sẽ là món tiến thưởng chân thành và ý nghĩa giành cho nửa kia của game thủ.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm này: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Quận 10

Các bạn ở Quận 10 có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây. Khu vực nội thành giao hàng trong ngày: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *