Shop Bán sô cô la valentine 14-2 tại Quận 4 làm quà tặng người yêu

Socola đang vượt mặt ranh giới của 1 món ăn, trở thành sứ thần của tình ái, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên cửa hàng bán socola valentine trên Quận 4 đang rất được những bạn trẻ kiếm tìm

Valentine 2023 này, Blog Quatructuyen.Com xin reviews những món quà tặng socola đến từ tên thương hiệu LuvChocolate tạo người ấy yêu gần từ tầm nhìn đầu tiên.

Các biểu tượng socola 2023 trên Quận 4 Tp.HCM

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bỏ bao giờ Socola đang vượt mặt ranh giới của một đồ ăn và trở thành sứ giả của tình ái, sứ thần đem đến những cảm giác đắm say. Cảm nhận của socola tạo người nhà ta nhớ tới những phút chốc ngọt ngào, thuần khiết độc nhất vô nhị trong tình ái.

 

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám dòng Có sẵn tại:160000₫

xem thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến rất sát rồi, nếu như bạn chưa biết chọn món tiến thưởng tặng ngay làm sao ý nghĩa sâu sắc để phân bua cảm tình của mình có nửa kia thì hình tượng Socola Con đường niềm hạnh phúc nào là được xem là món tiến thưởng tặng cực kỳ thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/2 này đó.

 

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, Socola Trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu đồ ăn, Bột trà xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt trái cây sấy bị khô quá, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đến ngày kể từ Trong ngày chế tạo

– Bảo quản lí: Nơi bị khô quá đuối, hạn chế tia nắng liên đới, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ tốt nhất có thể khi là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim mang thiết kế tuyệt hảo từ bỏ hộp quà cho đến vẻ đẹp si của các viên socola sẽ khiến con tim ai đó giật động xốn xang bồi hồi & Khi hưởng thụ đã từng cục socola, người thân đó có thể cảm chiếm được tình cảm của game thủ trao chuyển trong các số ấy.

 

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nà: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ hội người yêu LuvSô cô la ái tình mãi sau

sô cô la Mang thiên chức cao quý – trao chuyển thông điệp mến yêu.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục sau đây có thể giúp bạn dễ dàng và đơn giản biểu thị tình nâng niu đến nửa đó của chính bản thân mình.

Giá hiện tại của sản phẩm nào: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình ái tình

Còn gì ngọt ngào và lắng đọng rộng Lúc tặng kèm & thừa nhận socola ở dịp nghỉ lễ hội tình nhân 14/hai. Socola trong dịp nghỉ lễ hội tình nhân không chỉ là món quà biểu hiện ái tình giữa các cặp đôi mà cần thiết rộng chúng còn đc ví như 1 bởi thần tình yêu – do thần kết nối các con tim, mùi vị của socola chính là mùi vị của tình ái. Socola quà tặng Valentine Hành trình mến yêu Mỗi miếng socola là một hương vị, một cảm xúc của ái tình…

Sô cô la Valentine đc đựng ở hộp vàng tinh tế và sắc sảo & đẳng cấp, sở hữu mùi vị sô cô la và ngọt ngào đầy thú vị, chính là món vàng ý nghĩa sâu sắc đợt nghỉ lễ tình nhân dành cho nửa đó của người chơi. Hãy dành riêng tặng cho tất cả những người thân thương của game thủ 1 món quà đặc biệt quan trọng và ý nghĩa sâu sắc ở ngày lễ hội tình nhân nào.

Giá ngày nay của sản phẩm nào: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

Socola valentine 9 viên

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, color đồ ăn, bột trà blue, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 Trong ngày kể từ vào ngày chế tạo

– Bảo quản ngại: Bảo cai quản địa điểm bị khô mát, giảm thiểu tia nắng trực tiếp, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ rất tốt trường đoản cú 15 ℃ -25 ℃

phẩm vật đang có giá thành: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không những chính là món vàng bộc lộ ái tình giữa các bộ đôi nhưng cần thiết hơn nó còn đc ví như 1 vày thần tình ái – vày thần kết nối các trái tim, & mùi vị của socola đó là hương vị của ái tình. Quà tặng Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là 1 trong Vị, 1 Vị, một Vị… Hộp quà ưa nhìn, đẳng cấp sở hữu mùi vị socola và ngọt ngào đầy thú vị, sẽ là món quà ý nghĩa dành riêng cho nửa kia của bạn.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nè: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Quận 4

Các bạn ở Quận 4 có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây. Khu vực nội thành giao hàng trong ngày: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *