Shop Bán sô cô la valentine 14-2 tại Quận 6 làm quà tặng người yêu

Socola đang đánh bại ranh giới của một món ăn, trở thành sứ giả của tình ái, sứ thần của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên cửa hàng chào bán socola valentine trên Quận 6 đang rất được những bạn trẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nào là, Blog Quatructuyen.Com xin ra mắt những món quà socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate khiến người ấy yêu gần từ tầm nhìn đầu tiên.

Các hình mẫu socola 2023 tại Quận 6 Tp.HCM

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết tự bao giờ Socola vẫn vượt mặt ranh giới của một đồ ăn & biến thành sứ thần của tình yêu, sứ giả mang lại các xúc cảm si mê. Cảm nhận của socola tạo mọi người ta ghi nhớ đến các giây phút ngọt ngào và lắng đọng, thuần khiết duy nhất trong tình ái.

 

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 cái Có sẵn tại:160000₫

xem thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến khôn cùng sát rồi, nếu như khách hàng không biết chọn món quà tặng ngay làm sao chân thành và ý nghĩa nhằm đãi đằng tình cảm của mình có nửa đó thì hình mẫu Socola Con mặt đường niềm hạnh phúc này sẽ là món quà Tặng cực kì thuyết phục mang đến lễ Tình nhân 14/hai nè đó.

 

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, Socola trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thực phẩm, Bột trà xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt trái cây sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 ngày Tính từ lúc đến ngày sản xuất

– Bảo cai quản: Nơi bị khô non, tránh tia nắng liên đới, độ ẩm bảo quản cực tốt là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ con tim mang họa tiết thiết kế ấn tượng từ vỏ hộp quà cho đến vẻ đẹp đắm đuối của các cục socola sẽ làm con tim ai đó giật đụng xốn xang bổi hổi và Khi thưởng thức từng viên socola, các bạn đó có thể cảm nhận được cảm tình của người chơi trao đưa trong đó.

 

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la ngày lễ người yêu LuvSô cô la ái tình tồn tại

sô cô la Mang sứ mệnh cao cả – trao chuyển thông điệp thương cảm.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục dưới đây sẽ giúp bạn đơn giản và dễ dàng bộc lộ tình yêu thương đến nửa đó của chính bản thân mình.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nào: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài tình yêu

Còn gì và ngọt ngào hơn khi Tặng Ngay và dấn socola trong dịp nghỉ lễ hội tình nhân 14/2. Socola trong Dịp lễ người yêu không chỉ có là món tiến thưởng bộc lộ tình ái thân các cặp đôi nhưng mà quan trọng hơn nó còn được ví như một vày thần tình yêu – vày thần liên kết những trái tim, hương vị của socola chính là mùi vị của tình ái. Socola quà bộ quà tặng kèm theo Valentine Hành trình mến thương Mỗi mảnh socola là 1 hương vị, 1 cảm xúc của tình ái…

Sô cô la Valentine được chứa trong hộp vàng tinh tế & phong cách, với mùi vị sô cô la và ngọt ngào đầy hấp dẫn, là món tiến thưởng ý nghĩa ngày lễ tình nhân dành cho nửa kia của bạn. Hãy dành khuyến mãi cho tất cả những người thân thương của game thủ một món quà đặc biệt và chân thành và ý nghĩa trong dịp nghỉ lễ hội người yêu này.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

Socola valentine 9 viên

– Xuất xứ: Nước Ta, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola Trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, color đồ ăn, bột chè xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái bị khô quá, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đến ngày Tính từ lúc đến ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Bảo quản lí chỗ khô đuối, hạn chế tia nắng trực tiếp, độ ẩm bảo quản rất tốt từ bỏ 15 ℃ -25 ℃

sản phẩm đang có giá thành: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà tặng ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ có chính là món vàng biểu hiện ái tình thân các bộ đôi nhưng mà cần thiết rộng chúng còn đc ví như một do thần ái tình – bởi vì thần kết nối những con tim, & mùi vị của socola đó là mùi vị của ái tình. Quà khuyến mãi Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là 1 Vị, một Vị, 1 Vị… Hộp tiến thưởng bắt mắt, đẳng cấp mang hương vị socola và ngọt ngào đầy mê hoặc, được xem là món tiến thưởng ý nghĩa giành riêng cho nửa kia của bạn.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nè: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Quận 6

Các bạn ở Quận 6 có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây. Khu vực nội thành giao hàng trong ngày: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *