Shop Bán socola valentine 14-2 tại Bình Thạnh làm quà tặng bạn gái

Socola đang vượt qua ranh giới của một món ăn, trở thành sứ giả của ái tình, sứ thần của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên shop cung cấp socola valentine trên Bình Thạnh đang được những bạn trẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nào, Blog Quatructuyen.Com xin reviews những món quà tặng socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate khiến đối phương yêu thương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các hình tượng socola 2023 trên Bình Thạnh Tp.HCM

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bao giờ Socola đang vượt qua ranh giới của một món ăn & trở thành sứ thần của tình ái, sứ thần mang đến những cảm giác đắm say. Cảm nhận của socola tạo người ta ghi nhớ tới các chốc lát ngọt ngào, thuần khiết độc nhất trong tình yêu.

 

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám chiếc Có sẵn tại:160000₫

xem thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu thương lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến rất sát rồi, nếu khách hàng chưa chắc chắn lựa chọn món quà tặng ngay như thế nào ý nghĩa để đãi đằng cảm tình của mình có nửa kia thì biểu tượng Socola Con đường niềm hạnh phúc nà sẽ là món tiến thưởng Tặng Kèm cực kỳ thuyết phục mang đến lễ Tình nhân 14/hai nào ấy.

 

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, Socola trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thức ăn, Bột chè blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt hoa quả sấy khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày kể từ ngày sản xuất

– Bảo quản: Nơi bị khô mát, không thường xuyên xảy ra tia nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ rất tốt khi là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ trái tim sở hữu thiết kế tuyệt hảo trường đoản cú vỏ hộp tiến thưởng cho đến sắc đẹp si của các cục socola sẽ làm con tim ai đó rung rượu cồn xôn xang bổi hổi & Khi hưởng thụ đã từng viên socola, tổ ấm ấy sẽ cảm nhận được tình cảm của game thủ trao gửi trong số đó.

 

Giá ngày nay của sản phẩm nà: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ hội người yêu LuvSô cô la ái tình mãi mãi

sô cô la Mang thiên chức cao quý – trao đưa thông điệp thương cảm.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên sau đây sẽ giúp cho bạn đơn giản bộc lộ tình nâng niu tới nửa kia của chính bản thân mình.

Giá hiện tại của sản phẩm nào là: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài tình yêu

Còn gì và lắng đọng hơn Lúc bộ quà tặng kèm theo & thừa nhận socola ở ngày lễ hội người yêu 14/2. Socola ở thời điểm dịp lễ tình nhân không chỉ là món vàng biểu lộ tình ái thân các bộ đôi nhưng mà cần thiết rộng chúng còn đc ví như 1 vì chưng thần ái tình – vì thần kết nối các con tim, hương vị của socola chính là mùi vị của tình ái. Socola tiến thưởng khuyến mãi Valentine Hành trình chiều chuộng Mỗi mảnh socola là 1 mùi vị, một xúc cảm của ái tình…

Sô cô la Valentine đc chứa trong vỏ hộp tiến thưởng sắc sảo & đẳng cấp, với mùi vị sô cô la ngọt ngào đầy hấp dẫn, là món vàng ý nghĩa đợt nghỉ lễ người yêu dành cho nửa kia của game thủ. Hãy dành riêng Tặng Ngay cho người thân yêu của game thủ một gói quà đặc biệt và ý nghĩa ở ngày lễ người yêu nè.

Giá hiện tại của sản phẩm này: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

Socola valentine 9 viên

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, socola Trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu đồ ăn, bột trà blue, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái bị khô quá, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày kể từ Trong ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Bảo quản lí vị trí khô đuối, giảm thiểu tia nắng trực tiếp, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất từ 15 ℃ -25 ℃

vật phẩm đang xuất hiện giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không những là món tiến thưởng thể hiện tình yêu giữa những cặp đôi nhưng mà quan trọng rộng nó còn được ví như 1 bởi thần ái tình – vì thần kết nối các con tim, và mùi vị của socola đó là hương vị của tình yêu. Quà tặng kèm Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là một trong Vị, 1 Vị, 1 Vị… Hộp tiến thưởng ưa nhìn, sang trọng với hương vị socola lắng đọng đầy hấp dẫn, được xem là món vàng ý nghĩa sâu sắc giành cho nửa kia của game thủ.

Giá hiện tại của sản phẩm nè: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Bình Thạnh

Các bạn ở Bình Thạnh có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây. Khu vực nội thành giao hàng trong ngày: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *