Shop Bán socola valentine 14-2 tại Phú Nhuận làm quà tặng bạn gái

Socola đang vượt qua ranh giới của một món ăn, trở thành sứ giả của tình yêu, sứ giả của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên cửa hàng cung cấp socola valentine trên Phú Nhuận đang được các bạn trẻ tìm kiếm

Valentine 2023 nè, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng những món quà socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate khiến người ấy yêu gần từ cái nhìn thứ nhất.

Các hình mẫu socola 2023 trên Phú Nhuận Tp.HCM

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết tự bao giờ Socola đã vượt qua ranh giới của 1 món ăn và trở thành sứ giả của ái tình, sứ giả đem lại các cảm giác đắm say. Hương vị của socola tạo mọi người ta ghi nhớ đến những giây phút ngọt ngào và lắng đọng, tinh khiết nhất ở ái tình.

 

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 chiếc Có sẵn tại:160000₫

tìm hiểu thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu thương ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới khôn cùng ngay gần rồi, nếu bạn chưa chắc chắn lựa chọn món quà khuyến mãi như thế nào chân thành và ý nghĩa để giãi tỏ tình cảm của chính mình với nửa kia thì hình tượng Socola Con con đường niềm hạnh phúc nào sẽ là món tiến thưởng tặng kèm cực kỳ thuyết phục cho lễ Tình nhân 14/hai nào là đấy.

 

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thực phẩm, Bột chè xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đến ngày kể từ ngày chế tạo

– Bảo quản: Nơi khô non, giảm thiểu tia nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất có thể là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim có họa tiết thiết kế tuyệt vời từ bỏ vỏ hộp vàng cho tới vẻ đẹp đắm đuối của các cục socola sẽ khiến con tim ai đó rung đụng xốn xang bồi hồi và Lúc trải nghiệm từng viên socola, mình đấy có thể cảm thu được tình cảm của game thủ trao đưa trong những số đó.

 

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ tình nhân LuvSô cô la ái tình vĩnh cửu

sô cô la Mang sứ mệnh cao quý – trao chuyển thông điệp yêu thương.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục dưới đây có lẽ giúp đỡ bạn đơn giản thể hiện tình chiều chuộng tới nửa đó của bản thân.

Giá ngày nay của sản phẩm này: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình ái tình

Còn gì và ngọt ngào hơn Khi tặng kèm và dìm socola trong đợt nghỉ lễ người yêu 14/2. Socola ở dịp nghỉ lễ hội người yêu không chỉ có chính là món tiến thưởng biểu hiện ái tình thân những bộ đôi nhưng mà quan trọng hơn chúng còn đc ví như 1 vày thần tình ái – vì chưng thần liên kết các trái tim, hương vị của socola chính là mùi vị của tình yêu. Socola quà Tặng Kèm Valentine Hành trình kính yêu Mỗi mảnh socola là một trong những mùi vị, một xúc cảm của tình yêu…

Sô cô la Valentine được cất trong hộp tiến thưởng tinh tế và đẳng cấp, sở hữu mùi vị sô cô la ngọt ngào đầy hấp dẫn, chính là món tiến thưởng chân thành và ý nghĩa dịp nghỉ lễ người yêu giành riêng cho nửa kia của game thủ. Hãy dành khuyến mãi cho những người thân yêu của người chơi 1 gói quà đặc biệt quan trọng và chân thành và ý nghĩa ở Dịp lễ tình nhân nào.

Giá ngày nay của sản phẩm nà: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

Socola valentine 9 viên

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, socola trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu sắc đồ ăn, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, hạt trái bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đến ngày Tính từ lúc đúng ngày chế tạo

– Bảo cai quản: Bảo quản lí nơi bị khô non, giảm thiểu ánh nắng liên đới, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ tốt nhất trường đoản cú 15 ℃ -25 ℃

sản phẩm đang xuất hiện giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không chỉ có chính là món tiến thưởng biểu hiện tình yêu thân các cặp đôi mà cần thiết hơn nó còn đc ví như 1 bởi vì thần ái tình – bởi vì thần kết nối những con tim, & hương vị của socola đó là mùi vị của tình ái. Quà khuyến mãi Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là 1 trong Vị, một Vị, 1 Vị… Hộp quà ưa nhìn, phong cách có mùi vị socola ngọt ngào đầy mê hoặc, sẽ là món vàng ý nghĩa giành riêng cho nửa kia của game thủ.

Giá ngày nay của sản phẩm nè: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Phú Nhuận

Các bạn ở Phú Nhuận có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây. Khu vực nội thành giao hàng trong ngày: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *