Shop Bán socola valentine 14-2 tại Quận 11 làm quà tặng bạn gái

Socola đã vượt mặt ranh giới của một đồ ăn, biến thành sứ giả của ái tình, sứ giả của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên shop buôn bán socola valentine trên Quận 11 đang được các bạn trẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nè, Blog Quatructuyen.Com xin reviews các món quà socola tới từ thương hiệu LuvChocolate khiến đối phương yêu gần từ ánh nhìn trước tiên.

Các hình mẫu socola 2023 tại Quận 11 Tp.HCM

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết trường đoản cú bao giờ Socola đã vượt mặt ranh giới của 1 đồ ăn và biến thành sứ giả của ái tình, sứ thần mang về những cảm hứng đắm say. Mùi vị của socola khiến người ta lưu giữ đến các giây khắc và ngọt ngào, tinh khiết tuyệt nhất trong tình yêu.

 

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 mẫu Có sẵn trên:160000₫

tham khảo thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu thương lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới hết sức ngay sát rồi, nếu khách hàng chưa chắc chắn chọn món quà tặng ngay làm sao ý nghĩa sâu sắc để phân trần cảm tình của bản thân có nửa đó thì mẫu Socola Con đường niềm hạnh phúc nà được xem là món quà khuyến mãi rất là thuyết phục đến lễ Tình nhân 14/hai nào đấy.

 

– Xuất xứ: Nước Ta, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, Socola Trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thực phẩm, Bột trà blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt hoa quả sấy bị khô quá, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 vào ngày Tính từ lúc Trong ngày sản xuất

– Bảo cai quản: Nơi bị khô quá đuối, giảm thiểu tia nắng liên đới, độ ẩm bảo quản rất tốt khi là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự con tim mang phong cách thiết kế ấn tượng trường đoản cú hộp vàng cho tới vẻ đẹp si của những cục socola sẽ làm con tim ai đó rung rượu cồn xôn xang bổi hổi và lúc hưởng thụ từng cục socola, các bạn đó sẽ cảm nhận được tình cảm của game thủ trao chuyển trong số ấy.

 

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nào: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la đợt nghỉ lễ người yêu LuvSô cô la ái tình trường tồn

sô cô la Mang sứ mệnh cao cả – trao chuyển thông điệp chiều chuộng.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên dưới đây có thể khiến cho bạn dễ dàng bộc lộ tình chiều chuộng tới nửa đó của bản thân.

Giá ngày nay của sản phẩm nào: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình tình yêu

Còn gì và ngọt ngào rộng Khi khuyến mãi ngay và nhận socola trong đợt nghỉ lễ người yêu 14/2. Socola ở dịp nghỉ lễ hội người yêu không chỉ là là món vàng thể hiện tình ái thân những cặp đôi nhưng mà quan trọng rộng nó còn được ví như một bởi vì thần ái tình – vì chưng thần kết nối những con tim, mùi vị của socola đó là mùi vị của tình yêu. Socola vàng tặng kèm Valentine Hành trình mến yêu Mỗi miếng socola là 1 mùi vị, 1 cảm giác của tình yêu…

Sô cô la Valentine đc đựng ở hộp tiến thưởng tinh tế và sắc sảo và sang trọng, sở hữu hương vị sô cô la và lắng đọng đầy mê hoặc, chính là món quà ý nghĩa dịp nghỉ lễ người yêu giành cho nửa kia của game thủ. Hãy dành Tặng Kèm cho tất cả những người thân thương của người chơi 1 món quà đặc biệt quan trọng và ý nghĩa sâu sắc trong ngày lễ hội người yêu nà.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nà: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

Socola valentine 9 viên

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, color đồ ăn, bột chè blue, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 ngày Tính từ lúc Trong ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Bảo cai quản khu vực khô non, ít xảy ra ánh nắng liên đới, nhiệt độ bảo quản tốt nhất có thể từ 15 ℃ -25 ℃

phẩm vật đang có giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ là món vàng biểu thị tình ái thân các cặp đôi mà cần thiết rộng nó còn được ví như một vày thần ái tình – vì chưng thần kết nối các trái tim, và hương vị của socola đó là hương vị của tình yêu. Quà Tặng Kèm Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là 1 Vị, 1 Vị, một Vị… Hộp quà bắt mắt, phong cách có hương vị socola ngọt ngào đầy mê hoặc, được xem là món quà chân thành và ý nghĩa giành cho nửa đó của game thủ.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Quận 11

Các bạn ở Quận 11 có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây. Khu vực nội thành giao hàng trong ngày: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *