Shop Bán socola valentine 14-2 tại Quận 3 làm quà tặng bạn gái

Socola đang vượt qua ranh giới của một món ăn, biến thành sứ thần của tình ái, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên shop cung cấp socola valentine tại Quận 3 đang rất được những bạn trẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nà, Blog Quatructuyen.Com xin reviews các món quà socola đến từ tên thương hiệu LuvChocolate khiến người ấy yêu gần từ cái nhìn đầu tiên.

Các hình mẫu socola 2023 tại Quận 3 Tp.HCM

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết tự lúc nào Socola sẽ đánh bại ranh giới của 1 món ăn và trở thành sứ thần của tình yêu, sứ thần đem đến những cảm xúc si. Hương vị của socola khiến mình ta nhớ đến các phút chốc ngọt ngào, thuần khiết độc nhất vô nhị ở tình ái.

 

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám mẫu Có sẵn tại:160000₫

xem thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu thương ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến hết sức ngay gần rồi, nếu khách hàng không biết chọn món vàng khuyến mãi ngay như thế nào ý nghĩa sâu sắc nhằm bày tỏ cảm tình của chính mình mang nửa kia thì hình mẫu Socola Con đường hạnh phúc nào sẽ là món quà khuyến mãi cực kì thuyết phục mang đến lễ Tình nhân 14/hai nè đấy.

 

– Xuất xứ: Việt Nam, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, Socola trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thực phẩm, Bột chè xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 Trong ngày kể từ đúng ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Nơi khô mát, không thường xuyên xảy ra ánh nắng liên đới, độ ẩm bảo quản tốt nhất khi là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ trái tim sở hữu họa tiết thiết kế tuyệt hảo từ vỏ hộp tiến thưởng cho tới vẻ đẹp đắm say của những viên socola sẽ làm trái tim ai kia giật động xôn xao bổi hổi và Khi thưởng thức từng viên socola, người đấy có thể cảm thu được cảm tình của game thủ trao chuyển trong đó.

 

Giá hiện tại của sản phẩm nà: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ người yêu LuvSô cô la tình ái tồn tại

sô cô la Mang sứ mệnh cao quý – trao chuyển thông điệp mến yêu.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên sau đây có lẽ giúp đỡ bạn đơn giản thể hiện tình chiều chuộng đến nửa đó của chính mình.

Giá ngày nay của sản phẩm nà: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình tình yêu

Còn gì ngọt ngào và lắng đọng rộng lúc khuyến mãi ngay & nhận socola trong Dịp lễ người yêu 14/hai. Socola trong Dịp lễ tình nhân không chỉ là chính là món quà biểu lộ tình yêu thân các bộ đôi nhưng cần thiết rộng nó còn được ví như một vì chưng thần tình yêu – vị thần kết nối những con tim, hương vị của socola chính là hương vị của tình yêu. Socola quà Tặng Valentine Hành trình thương cảm Mỗi miếng socola là 1 trong hương vị, một xúc cảm của tình ái…

Sô cô la Valentine đc chứa ở vỏ hộp quà sắc sảo và phong cách, sở hữu hương vị sô cô la và lắng đọng đầy hấp dẫn, là món tiến thưởng ý nghĩa Dịp lễ người yêu dành cho nửa đó của người chơi. Hãy dành riêng tặng cho những người thân yêu của người chơi 1 món quà đặc biệt & ý nghĩa ở ngày lễ hội người yêu nào là.

Giá ngày nay của sản phẩm này: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

Socola valentine 9 viên

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu các loại thức ăn, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử quả bị khô quá, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày kể từ ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Bảo cai quản địa điểm bị khô non, ít xảy ra ánh nắng trực tiếp, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất có thể từ bỏ 15 ℃ -25 ℃

phẩm vật đang xuất hiện giá bán: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không chỉ có chính là món quà thể hiện tình yêu giữa các bộ đôi mà cần thiết rộng chúng còn đc ví như một vì thần ái tình – vày thần kết nối những con tim, và hương vị của socola đó là hương vị của tình ái. Quà khuyến mãi Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là một trong những Vị, một Vị, 1 Vị… Hộp vàng bắt mắt, đẳng cấp với mùi vị socola ngọt ngào đầy thú vị, được xem là món vàng chân thành và ý nghĩa dành cho nửa kia của game thủ.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nè: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Quận 3

Các bạn ở Quận 3 có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây. Khu vực nội thành giao hàng trong ngày: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *