Shop Bán socola valentine 14-2 tại Quận 9 làm quà tặng người yêu

Socola đang đánh bại ranh giới của 1 món ăn, trở thành sứ giả của tình yêu, sứ thần của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên cửa hàng bán socola valentine tại Quận 9 đang rất được các bạn trẻ tìm kiếm

Valentine 2023 này, Blog Quatructuyen.Com xin ra mắt những món quà socola đến từ tên thương hiệu LuvChocolate gây đối phương yêu ngay từ tầm nhìn trước tiên.

Các biểu tượng socola 2023 trên Quận 9 Tp.HCM

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết trường đoản cú bao giờ Socola vẫn đánh bại ranh giới của 1 đồ ăn và biến thành sứ thần của ái tình, sứ giả đem đến các xúc cảm đắm đuối. Mùi vị của socola tạo gia đình bạn ta lưu giữ tới các giây phút và ngọt ngào, tinh khiết nhất ở ái tình.

 

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám dòng Có sẵn tại:160000₫

bài viết liên quan: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu thương ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới rất ngay sát rồi, nếu như bạn chưa chắc chắn chọn món tiến thưởng Tặng Ngay nào ý nghĩa sâu sắc nhằm giãi bày cảm tình của bản thân mang nửa kia thì hình tượng Socola Con đường niềm hạnh phúc nào là sẽ là món tiến thưởng tặng kèm rất là thuyết phục mang đến lễ Tình nhân 14/2 nè đấy.

 

– Xuất xứ: Nước Ta, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu đồ ăn, Bột chè blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt trái cây sấy bị khô quá, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 Trong ngày Tính từ lúc đến ngày sản xuất

– Bảo cai quản: Nơi khô non, ít xảy ra ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ bảo quản tốt nhất là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim với thiết kế ấn tượng từ vỏ hộp tiến thưởng cho đến vẻ đẹp si của các cục socola sẽ làm con tim ai kia giật động xôn xao bồi hồi và lúc hưởng thụ đã từng cục socola, thành viên gia đình đấy sẽ cảm chiếm được cảm tình của bạn trao gửi trong những số ấy.

 

Giá hiện tại của sản phẩm nè: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ tình nhân LuvSô cô la tình yêu tồn tại

sô cô la Mang sứ mệnh cao cả – trao đưa thông điệp mến yêu.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên tiếp sau đây có thể khiến cho bạn dễ dàng và đơn giản biểu hiện tình mến thương tới nửa đó của chính bản thân mình.

Giá ngày nay của sản phẩm nào: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài ái tình

Còn gì ngọt ngào rộng Khi khuyến mãi và dấn socola trong đợt nghỉ lễ tình nhân 14/2. Socola ở Dịp lễ tình nhân không chỉ là chính là món quà thể hiện ái tình giữa các cặp đôi mà quan trọng hơn chúng còn được ví như một vì thần tình yêu – do thần liên kết những con tim, mùi vị của socola đó là hương vị của ái tình. Socola quà khuyến mãi Valentine Hành trình mến yêu Mỗi mảnh socola là một hương vị, một xúc cảm của tình yêu…

Sô cô la Valentine được chứa ở hộp tiến thưởng sắc sảo và đẳng cấp, với hương vị sô cô la và lắng đọng đầy hấp dẫn, là món vàng ý nghĩa đợt nghỉ lễ người yêu dành cho nửa kia của bạn. Hãy dành bộ quà tặng kèm theo cho người thân thương của bạn 1 gói quà đặc biệt và ý nghĩa sâu sắc trong thời điểm dịp lễ người yêu nào là.

Giá ngày nay của sản phẩm nào: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

Socola valentine 9 viên

– Xuất xứ: Nước Ta, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu sắc các loại thực phẩm, bột chè blue, sữa dừa, bột dâu tây, hạt trái bị khô quá, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 ngày kể từ đến ngày chế tạo

– Bảo quản: Bảo cai quản khu vực bị khô quá non, hạn chế tia nắng trực tiếp, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ cực tốt trường đoản cú 15 ℃ -25 ℃

mặt hàng đang có giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ là là món tiến thưởng biểu thị ái tình thân những cặp đôi nhưng mà quan trọng hơn nó còn được ví như 1 vày thần tình yêu – vì thần liên kết các con tim, & mùi vị của socola chính là hương vị của tình ái. Quà tặng kèm Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là 1 trong Vị, 1 Vị, 1 Vị… Hộp quà bắt mắt, đẳng cấp mang hương vị socola lắng đọng đầy thú vị, sẽ là món vàng ý nghĩa sâu sắc dành riêng cho nửa đó của game thủ.

Giá hiện tại của sản phẩm nào: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Quận 9

Các bạn ở Quận 9 có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây. Khu vực nội thành giao hàng trong ngày: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *